Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Làm Cho Giảm Stress Ch�� Với Hai Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã mang đông đảo. Vậy vì sao sức khỏe anh đó mang phổ thông bao tay và lo âu tới mức anh ấy chỉ có thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể bổ ích cho những cá nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tìm ra những gì đã đích thực lái xe bao tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để tìm kiếm những bí quyết để mua thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong công đoạn này, ông tậu thấy năm phương tiện. Sức khỏe mỗi người đều thường nhật đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là một tổng giám đốc của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta khởi đầu nhỏ bằng phương pháp hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở thành 1 thói quen, anh mở rộng tới vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta kiên nhẫn, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc chậm triển khai. bây giờ anh đấy khiến cho 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để với một cái nhìn tươi mới tại 1 thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các giải pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là 1 phần của thực hiện yoga trong hàng ngàn năm, nhưng các nghiên cứu gần đây được thực hiện tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã khiến cơ thể bạn với khả năng đối phó có bít tất tay.

Trong luyện tập sức khỏe đó là thiền. lúc Bill nghe lần đầu tiên về thiền định, anh ta đã nghĩ đến nó là cho các kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc lúc thấy các thiền fake mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số chậm triển khai. Được khuyến khích, anh bắt đầu có một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà hội tụ tâm khảm của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. các nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần đích thực với thể làm cho nâng cao chất xám trong các bộ phận của não chịu bổn phận về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập bí quyết khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát xúc cảm và sức mạnh của não!

Trong rèn luyện sức khỏe đó là nghe. Bill sắm thấy nếu ông tập kết vào việc lắng nghe người khác theo cách thức mà ông hội tụ lúc ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc phát triển thành phong phú hơn. Người khác mang thể cảm thấy anh đang lắng nghe, đầy đủ thể chất. Và lúc họ biết mình đang nghe, họ chóng vánh lập gia đình sở hữu anh ta. Cuộc sống phần lớn tức khắc phát triển thành phong lưu và mang ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một cách thức thực nghiệm, lắng tai là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh tướng.

Tại luyện tập sức khỏe đó là đặt nghi vấn. dụng cụ này ko phải là hỏi những người khác, ngừng thi côngĐây là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí óc của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm não của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko làm nó đúng. Bill sở hữu lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thật chậm tiến độ sở hữu đúng không?" Và ví như anh đó ko hoàn toàn kiên cố nó, anh ấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho các nghĩ suy thụ động, 1 van cứu trợ mà tôi đã ko với trước đây "Kỹ thuật đặt nghi vấn ý nghĩ của bạn đã được phổ biến bởi Byron Katie người ủng hộ chiếc mà cô gọi là" lý tưởng hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy sở hữu quyền lực trong việc thừa nhận chứ chẳng hề là đàn áp các tư tưởng bị động. Thay vì quyết tâm lờ đi mẫu mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi trông thấy các suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Trong luyện tập sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống mang mục đích. không phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó thuận tiện hơn thế. Anh ta cam kết cố ý làm cho bất cứ điều gì anh ta đang làm. Để làm nó và chỉ có nó. ví như anh đó quyết định xem TV anh đó đích thực xem nó. giả dụ anh đấy với bữa ăn, anh đó dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. với những https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 nghiên cứu để tương trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn chứng cứ cho thấy những nhân viên khoa học rà soát email rộng rãi như 36 lần một giờ. Kết quả là gia tăng bít tất tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý không san sẻ của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống 1 phương pháp trọn vẹn kinh nghiệm ngừng thi côngĐây.

một chìa khóa quan yếu của sức khỏe cho Bill trong toàn bộ những điều này đã được bắt đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể bít tất tay theo phương pháp bít tất tay. thường ngày, chúng tôi nỗ lực đem lại đổi thay duyệt y phấn đấu tuyệt vời và chúng tôi đưa rất nhiều năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn không thể đánh bại găng tay bằng cách tiêu dùng cộng 1 kỹ thuật tạo ra sự găng ở nơi trước nhất.

Thay vào Đó, chìa khóa sức khỏe là làm cho ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. ví nhưsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy khiến nó chỉ trong 1 phút. ví nhưsức khỏe bạn dành cho 1 ngày đích thực lắng nghe người sâu sắc, hãy làm cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân hot lòng để thử lại. các gì bạn muốn là phát triển một lề thói bền vững: cách tiếp cận không găng để sức khỏe giảm găng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét