Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nhờ tập Pháp Luân Công một phụ nữ khỏi bệnh ung thư hạch


Nhờ tu tập Pháp Luân Công, khá nhiều người đã thật sự may mắn khỏi bệnh, ngay với cả bệnh nan y như ung thư.



Một người từng mắc ung thư hạch đã khỏi bệnh nhờ Pháp LuânCông-môn khí công tu luyện truyền thống Phật gia dạy con người theo các tiêu chuẩn đạo đức mang lại ích lợi sức khỏe. Bà đã san sẻ điều kỳ diệu này cho mọi người, đặc biệt là những ai đang đối mặt căn bệnh quái ác mà y khoa Đông-Tây đều phải đầu hàng.
Dưới đây là chia sẻ của bà Trần Thị Quyên, người may mắn khỏi bệnh thần kỳ nhờ tu luyện theo Pháp Luân Công.
“Tôi đã tu luyện Pháp Luân Công được hơn một năm và được nhận rất nhiều ích lợi trong việc tu luyện Pháp môn này. Nay tôi xin chia sẻ lại tóm tắt giai đoạn đắc Pháp của mình.
Tháng 11 năm 2010, lúc sức khỏe sa sút, tôi đi khám tại bệnh viện K Hà Nội và phát hiện mắc ung thư hạch. Đến đầu năm 2014, tôi đã trải qua khá nhiều các đợt điều trị tại Bệnh viện K Hà Nội. Tổng cộng tôi phải truyền hóa chất gần 10 lần, tia khoảng 20 mũi xạ trị.
Đầu năm 2014 sau đợt xạ trị, dù tôi chưa hết bệnh nhưng bác sĩ vẫn cho ra viện để về nhà tiếp tục theo dõi. Lúc đó cơ thể tôi rất mệt mỏi vì đã tiếp nhận quá đa dạng các chủng hóa chất độc hại, sức khỏe kiệt quệ nhưng vẫn tiếp tục phải sử dụng thuốc. Tháng nào tôi cũng đi kiểm tra sức khỏe một lần.
Do tác dụng phụ của thuốc, đôi khi tôi lại có nhiều triệu chứng viêm họng, hô hấp, thần kinh… nên thường xuyên phải ra vào điều trị tại các khoa Tai-Mũi-Họng, khoa Hô hấp, khoa Thần kinh… của Bệnh viện Bạch Mai. Đầu thường xuyên nhức nhối như với đàn ong, đàn ve kêu ở bên trong.
Vào dịp giáp Tết Nguyên đán năm 2015, lúc được 1 người bạn cho mượn cuốn sách Chuyển Pháp Luân giảng về nguyên lý tu luyện của Pháp môn Pháp Luân Công, tôi đã đọc đi đọc lại 3 lần trong một tháng. Thật là kỳ lạ, lúc tôi nhận thức được đôi chút về nguyên lý tu luyện, tâm tôi thanh thản được 1 phần, và cơ thể tôi cũng được cải biến, cảm thấy khỏe khoắn hẳn lên, tôi cố gắng bước vào tập tành.
Hàng ngày tôi tham gia tập 5 bài công Pháp và đọc những bài giảng trong Chuyển Pháp Luân để tu dưỡng đạo đức theo nguyên lý Chân- Thiện- Nhẫn. Sau lúc cải biến bản thân theo tiêu chuẩn đạo đức Chân- Thiện- Nhẫn, tôi nhận thấy sức khỏe tương đối lên từng ngày. Cảm giác nhức đầu, đau người, đau họng, mệt mỏi … biến mất lúc nào không biết và tôi thấy mình ko cần thuốc vẫn rất khỏe khoắn. rốt cục tôi ngừng uống thuốc.
Vào tháng 4/2015 tôi tới bệnh viện rà soát sức khỏe, những chỉ số xét nghiệm đều trở về trạng thái của người thường ngày. Thầy thuốc hỏi tôi “muốn tôi kê thuốc gì cho cô đây”. Tôi trả lời , “bác sĩ xem cần kê thuốc gì cho tôi thì kê”. thầy thuốc nói “Cô ko còn bệnh nữa nên tôi ko biết kê thuốc bệnh gì, hay kê cho cô ít thuốc bổ nhé”.
Cùng lên viện K xạ trị vào thời khắc đó trong làng tôi tổng cộng là 4 người. Ba người còn lại do không mang may mắn biết và tu tập theo Pháp Luân Công như tôi nên đã tuần tự tạ thế .
Đa số người trong làng vẫn cho rằng bệnh viện khám nhầm bệnh cho tôi. Nhưng thâm tâm tôi hiểu rất rõ, mình đã thật quá may mắn lúc có cơ duyên đắc Pháp.
Tôi đã nhận được rất rất nhiều lợi ích lúc tu luyện Pháp Luân Công. Pháp Luân Công đã mang đến thời cơ sống thứ hai cho tôi, 1 cuộc sống khỏe mạnh và với đạo đức.
Vì vậy tôi muốn san sớt sở hữu mọi người về trường hợp của mình để ngày một nhiều người biết đến Pháp môn tuyệt diệu này, nhờ chậm tiến độ họ cũng nhận được hưởng ích thần kỳ như tôi”.
Bài viết của bà Trần Thị Quyên sinh năm 1968, trú tại Bắc Ninh. Số điện thoại cá nhân: 0163 58 37 546. Bà trần Thị Quyên chỉ là 1 trong đầy đủ người ở Việt Nam may mắn khỏi bệnh nan y, bệnh nặng nhờ tu luyện Pháp Luân Công.

                                                                                                                                                Theo minhbao Net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét